Cẩm Nang Kinh Doanh Tết 10 Chiến lược kích thích doanh thu mua tết 2017 là Ebook không thể thiếu cho những ai đam mê công việc kinh doanh. Đối với một cá thể nói riêng hay đến cả những công ty, những tổ chức nói chung, trước khi hướng đến một kế hoạch kinh doanh nào đó dù lớn hay nhỏ đều phải cần đến những chiến lược vững chắc nhằm nhắm đến đích một cách chuẩn xác nhất. Đó là những chiến lược về tài chính, marketing hay phương thức bán hàng hiệu quả…

Chuẩn bị đến Tết, thị trường càng trở nên sôi động, và chắc chắn là các mặt hàng đặc trưng dịp Tết sẽ tiếp tục tăng giá. Bạn đang có nhu cầu kinh doanh dịp Tết này? Hay bạn đã chuẩn bị từ trước và giờ cần kích doanh thu tăng lên? Cẩm Nang Kinh Doanh Tết sẽ đưa ra những chiến lược cũng như những cách thức để bạn có thể tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả nhất và mang lại doanh thu cao nhất cho cá nhân cũng như doanh nghiệp của bạn.

Cẩm Nang Kinh Doanh Tết sẽ đưa ra những thông tin thống kê cụ thể về thị trường tết các năm vừa qua và đề ra 10 chiến lược kích thích doanh thu cộng với 07 ý tưởng bán hàng cực hay trong dịp tết Đinh Dậu 2017. Chắc chắn ebook này sẽ mang lại rất nhiều điều thú vị cho bạn. Chúc bạn thành công!

 

download_button