Chào đón nhân sự của các doanh nghiệp như ngân hàng Vietinbank, ngân hàng Liên Việt Post Bank, công ty DMZ Group, công tyTân Nguyên, công ty Hồng Đức, nhà hàng Thiên Phú, công ty Hoa Nén, English House, công ty du lịch, công ty Brycen… đã đến tham dự chương trình.

NỀN TẢNG DIGITAL MARKETING 1

Chiều nay 09/03/2019, OABI đã tổ chức thành công Khóa học Tổng quan Nền tảng Digital Marketing. Khóa học chú trọng những nội dung nổi bật sau:

★ Những nền tảng kĩ thuật số ra đời hỗ trợ các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và vận hành các chiến dịch Digital Marketing với khả năng tối thiểu hóa ngân sách và nhân sự. Với những lợi ích mà Digital Marketing mang lại, ngày nay một Doanh Nghiệp vừa và nhỏ hoàn toàn có thể vươn tầm, sánh vai những Doanh nghiệp lớn.

★ Người sử dụng Internet ngày nay cùng lúc dùng nhiều ứng dụng khác nhau như Facebook, Instagram, Zalo, Viber,… Đó chính là lợi thế vượt bậc để khách hàng trải nghiệm được sản phẩm/dịch vụ mà không cần phải đến tận cửa hàng.

★ Case study về câu chuyện thương hiệu khiến doanh nghiệp trở nên đặc biệt và thu hút trong mắt khách hàng.

NỀN TẢNG DIGITAL MARKETING 2

#Oabi xin cảm ơn các học viên đã tích cực tương tác và đóng góp những ý kiến quý báu để các chương trình được diễn ra tốt đẹp hơn.

Tham khảo thông tin về các khóa học: https://oabigroup.com/lich-khai-giang/

OABI DIGITAL MARKETING

Địa chỉ VPĐD: 06 Lê Lợi, Huế

Điện thoại: 0234-629-6688

Email: oabigroup@gmail.com

Website: www.oabigroup.com

NỀN TẢNG DIGITAL MARKETING 3

NỀN TẢNG DIGITAL MARKETING 4