Thiết kế web tại Huế đang là xu hướng tìm kiếm của nhiều doanh nghiệp tại Huế. Bởi vì  trong thời đại công nghệ 4.0 như ngày nay , việc có một website như là bộ mặt của một doanh nghiệp trên môi trường internet. Đó còn là hãnh diện của một doanh nghiệp.

I.Thiết kế web và những vấn đề liên quan đến nó.

1.Tại vì sao môi doanh nghiệp phải có website

– Là phương tiện marketing hiệu quả trong thời đại công nghệ 4.0 đang lớn dần

– Là nơi để mua bán, và giới thiệu sản phẩm của một doanh nghiệp

– Là nơi để quảng bá thương hiệu của công ty mình với khách hàng

– Là địa chỉ đáng tin cậy để nhiều khách hàng có thể an tâm sử dụng sản phẩm

Những lợi ích mà website mang lại cho doanh nghiệp

Xem bảng giá tại đây

2.1. Độ phổ biến rộng rãi

Với tình hình phát triển vượt bật của internet như hiện nay, thì việc người sử dụng internet biết đến doanh nghiệp bạn thông qua trang web là rất cao.

Bạn hãy hình dung nếu bạn không có website, chỉ biết phát tờ rơi băng rôn bảng hiệu, thì có thể tiếp cận được bao nhiêu người? Chưa tính đến là công sức bỏ ra và thuê nhân công nữa phải không nào?

Nhưng chỉ với một website, bạn có thể cho cả nước biết đến doanh nghiệp của bạn chỉ vài với động tác.

2.2. Tăng tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp

Vì sao lại như thế? Thử hỏi bạn là một CEO của một doanh nghiệp, đi hội nghị và hội thảo thường xuyên. Tất nhiên sẽ gặp nhiều CEO khác, khi đó những CEO này sẽ làm quen và tìm hiểu lẫn nhau về thương hiệu của doanh nghiệp trên môi trường Internet. Nếu bạn là một CEO của doanh nghiệp mình, mà bạn không có trang web thì tính chuyên nghiệp gần như không có.

Xem bảng giá tại đây

2.3. Tăng độ tương tác với khách hàng như hỗ trợ, tư vấn, đặt hàng oline

Ví dụ những trang web thương mại điện tử lớn như tiki hay lazada có hàng nghìn lượt truy cập mỗi ngày để mua sản phẩm. Sau khi chọn được những sản phẩm ưng ý rồi thì họ sẽ cần hỗ trợ , tư vấn qua website , và nhu cầu đặt hàng.

Không những thế, những trang web chuyên làm dịch vụ digital markerting , SEO, hay thiết kế web thì nhu cầu vào hỏi giá, chất lượng web rất nhiều. Do đó, các bạn cần chát và trao đổi thông tin ngày cho khách nếu họ cần.

2.4.Tiết kiệm chi phí cho công ty 

Hãy thử tưởng tượng những trnag web thương mại điện tử lớn như tiki , lazada, adayroi…có hàng nghìn sản phẩm trên website của họ, nhưng họ không tốn một đồng cho chi phí thuê mặt bằng.

Chỉ cần có website bạn có thể làm mọi thứ trên đó, bạn chỉ cần đẩy thông tin cá nhân mình lên website của mình. Khi khách hàng có nhu cầu truy cập vào websiste thì họ sẽ chủ động liên lạc, khi đó chính bản thân chúng ta vừa chốt được đơn hàng. Không nhất thiết phải thuê nhiều nhân viên.

Như thế, chỉ cần một website bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí.

2.5. Rút ngắn khoảng cách doanh nghiệp lớn và nhỏ

Vì sao Oabi nói như vậy? Chúng tôi xin nói thật, nếu một doanh nghiệp lớn nào đó, không quan tâm đến thương hiệu của mình thông qua website. Khi khách hàng truy cập vào website thì không nhận ra đó là một doanh nghiệp lớn nữa. Cứ tưởng đâu là một doanh nghiệp bình thường mà thôi.

Ngược lại, nếu một doanh nghiệp nhỏ mới thành lập, biết tận dụng mạng xã hội , internet là bàn đạp của mình. Thiết kế những website đẹp , chuyên nghiệp thì khách hàng vào sẽ thấy rất chuyên nghiệp, cho rằng đây là một doanh nghiệp lớn.

Như thế chúng ta thấy được lợi ích mà một doanh nghiệp nên cần một website chưa?

Xem bảng giá tại đây

2.6. Dễ dàng cập nhật và thay đổi thông tin

Trước đây những doanh nghiệp không chú tâm đến phát triển website, thì những phương tiện chủ yếu để quảng bá đến người dùng là tờ rơi , prochure , băng rôn, hay banner. Nhưng điểm yếu của những phương pháp này là rất hạn chế. Bở vì khi thông tin được in lên những tờ rơi , prochure , băng rôn, hay banner sau khi in ra thì không thể sửa lại được. Nếu sửa  rồi phải tiến hành in lại thì cũng tốn chi phí đáng kể.

Nhưng đối với website, chỉ cần bạn up thông tin lên đó, nếu thấy không cần thiết thì có thể chỉnh sửa lúc nào cũng được. Rất tiện lợi phải không nào?

2.7.Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp

Xây dựng thương hiệu ở đây có 2 yếu tố, đó là xây dựng thương hiệu offline và xây dựng thương hiệu online. Đối với offline thì chỉ cần tham gia nhiều hội thảo , hội nghị của sở ban ngành tổ chức thì cũng đã tạo được một dấu ấn riêng.

Còn đối với trên online thì cần phải có một website rồi, đó là điều không phải bàn cãi nữa. Nhưng để có thương hiệu trên online thì chúng ta cần phát triển mặt offline trước , tạo tiền đề để phát triển thương hiệu online

Xem bảng giá tại đây

3.Chọn Công ty nào thiết kế web tại Huế bây giờ?

Hiện nay tại Thành Phố có rất nhiều đơn vị thiết kế web, tuy nhiên phần lớn những đơn vị này là những cá nhân, hoặc những đội nhóm phát triển một cách tự phát. Chưa có nhiều thương hiệu lớn trên thị trương.

Nhược điểm khi đăng ký với những đơn vị này đó là hợp đồng, khi chưa phải một công ty hợp pháp thì chắc chắn hợp đồng sẽ không đảm bảo. Không những thế, trình độ chuyên môn  không cao.

Đối với Obigroup chúng tôi, việc thành lập công ty chuyên thiết kế web thì cần phải có đội ngũ chuyên về content để quản trị nội dung , đội ngũ chuyên code để hỗ trợ ký thuật….Chính vì thế, Oabi chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp và giá rẻ nhất Huế

II.Tổng kết

Sau khi đọc xong bài viết này, chắc nhiều doanh nghiệp đã biết đến tầm quan trọng của một website đối với doanh nghiệp mình phải không nào? Đối với thời đại công nghệ 4.0 như bây giờ, thì có một website là chiếm đến 50% của sự thành công. Nếu mỗi công ty tại Huế nếu muốn chọn một công ty chuyên thiết kể web tại Huế với giá rẻ, chuyên nghiệp, đẹp mắt thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Công Ty TNHH Digital Marketing OABI

Tầng 03 – Số 06 Lê Lợi – Thành Phố Huế

Website: https://oabigroup.com

Fanpage: https://www.facebook.com/marketingonlinehue.Oabi/