OABI HƯỚNG DẪN VÀ GIẢNG DẠY 06 KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING CHO SINH VIÊN KHOA DU LỊCH

Ngày 09/11/2020 OABI tham gia Hướng dẫn & giảng dạy 06 Khóa Học Digital Marketing từ cơ bản đến nâng cao cho các bạn sinh viên Khoa Du Lịch – Đại Học Huế.

OABI HƯỚNG DẪN VÀ GIẢNG DẠY 06 KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING CHO SINH VIÊN KHOA DU LỊCH 1Hình ảnh chụp cùng các em nữ lớp K51 Thương mại điện tử

Với phong cách giảng dạy thú vị, thực tế đến từ anh Nguyễn Cửu Bình. Các khía cạnh khác nhau của Digital Marketing đã được truyền tải đến các bạn sinh viên. Rất nhiều câu hỏi đã được các bạn đặt ra trong phần trao đổi và giải đáp.

Với nội dung giảng dạy được chú trọng nắm hiểu và thực hành trực tiếp trên máy tính. Học viên đã được trang bị thêm nhiều thông tin để nắm rõ quy chuẩn quảng cáo quốc tế. Từ cách lên chiến lược đến triển khai, tối ưu content và hình ảnh. Từ đây các bạn trở nên tự tin hơn khi thực hiện các chiến dịch cho mình đạt hiệu quả cao nhất.

OABI HƯỚNG DẪN VÀ GIẢNG DẠY 06 KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING CHO SINH VIÊN KHOA DU LỊCH 2Và đây là hình ảnh chụp cùng các bạn nam

Đây là một trong những khóa đào tạo ý nghĩa, đưa OABI đến gần hơn với các bạn sinh viên để cùng đào tạo nên nguồn nhân lực thật sự chất lượng .Qua đó tạo thêm sự gắn kết và hợp tác giữa khoa Du lịch – Đại học Huế và công ty OABI Digital Marketing.

Hy vọng các khóa học sẽ  được duy trì để đem lại các giá trị tốt đẹp cho sinh viên. Góp phần đào tạo đội ngũ sinh viên sau khi ra trường có thể thực hành tốt. Nhằm phục vụ tốt cho công việc của mình sau này.

Có thể bạn quan tâm: OABI TẬP HUẤN DIGITAL MARKETING TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC CHU VĂN AN