TỔNG QUAN DIGITAL MARKETING CHO SINH VIÊN

Vào ngày thứ 7 vừa qua, OABI đã đồng hành cùng với các bạn sinh viên với khóa học tổng quan Digital Marketing.

TỔNG QUAN NỀN TẢNG DIGITAL MARKETING 1

Có nhiều bạn hỏi lý do vì sao chúng mình lại tổ chức khóa học miễn phí cho sinh viên như vậy? Đơn giản lắm, bởi vì chúng mình nhận thấy rằng, các bạn sinh viên MUỐN TÌM HIỂU VỀ #DIGITALMARKETING, muốn NHÌN RÕ HƠN TIỀM NĂNG CỦA DIGITAL trong thời đại 4.0 này, và cũng muốn thử sức mình với việc LẬP MỘT KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING BÀI BẢN. Nhưng các bạn lại không biết bắt đầu từ đâu. Và cũng ít bạn CHỦ ĐỘNG TÌM HIỂU về Digital Marketing nữa.

Và hôm đó, các bạn thật sự tuyệt vời, đã không ngần ngại đến với OABI. Đến với khóa học tổng quan Digital Marketing để cùng nhau học, cùng nhau thảo luận. Tìm hiểu các case studies về Digital Marketing đã thành công tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các bạn lại còn được học thêm về Social Media, Website, KOLs, Email Marketing… nữa đấy! Vừa hấp dẫn lại vừa rất quan trọng đối với một Marketer tương lai!

TỔNG QUAN NỀN TẢNG DIGITAL MARKETING 2 TỔNG QUAN NỀN TẢNG DIGITAL MARKETING 3 TỔNG QUAN NỀN TẢNG DIGITAL MARKETING 4

Chúng mình hi vọng, sau buổi học ngày hôm đó. Các bạn sẽ có thêm động lực để tìm hiểu kỹ hơn, sâu hơn về Digital Marketing. Và chúng mình cũng mong rằng, những kiến thức ngày hôm đó sẽ là hành trang vững chắc cho mỗi bạn sinh viên để các bạn có thể ra trường với đầy sự tự tin nhé!

Có thể bạn quan tâm: 3 TỐ CHẤT CỦA DIGITAL MARKETER