8 CÔNG CỤ MARKET RESEARCH TUYỆT VỜI
–  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công cụ dùng để bổ trợ cho Marketer tìm kiếm. Cập nhật thông tin, kiến thức mà người dùng tạo ra. Có thể thấy thêm, khảo sát trực tuyến là một cách tuyệt vời để thu hút khán giả của bạn và nhận phản hồi từ họ.
8 CÔNG CỤ MARKET RESEARCH TUYỆT VỜI 1
Bạn có thể sử dụng khảo sát trực tuyến theo bất kỳ cách nào. Bao gồm để tìm hiểu những chủ đề mà độc giả của bạn muốn tìm hiểu. Vậy công cụ nào đang hỗ trợ điều đó? Cùng OABI điểm qua nhé!

SOGOSURVEY

8 CÔNG CỤ MARKET RESEARCH TUYỆT VỜI 2

SoGoSurvey là một nền tảng thiết kế, phân phối và phân tích khảo sát từ đầu đến cuối. Vì nó cung cấp một bộ đầy đủ các chức năng, người dùng SoGoSurvey sẽ không bao giờ cần tìm các công cụ bổ sung cho các nhiệm vụ liên quan đến khảo sát, và điều quan trọng hơn cả là nó miễn phí.

SURVEY MONKEY

8 CÔNG CỤ MARKET RESEARCH TUYỆT VỜI 3

Hệ thống được thiết kế tốt, khá dễ sử dụng và bạn có thể nhúng các khảo sát. Các stinker: không xuất dữ liệu của bạn. Các phiên bản trả phí bắt đầu từ $ 26 / tháng, với nhiều câu hỏi hơn, nhiều người trả lời hơn và các tính năng khác. Có thể thấy, đây được giới thiệu là công cụ khá tiềm năng cho mọi Marketer khi thực hiện các khảo sát thị trường.

TYPEFORM

8 CÔNG CỤ MARKET RESEARCH TUYỆT VỜI 4

Giao diện của typeform thanh lịch và phong cách của nó rất hấp dẫn, thể hiện phương châm của công ty. Câu hỏi Đặt câu hỏi phải dễ dàng, nhân văn và đẹp mắt. Trong top những công cụ tốt nhất khảo sát thị trường này thì Typeform xứng đáng nhận được chiến thắng về công cụ sáng tạo, độc đáo nhất.

GOOGLE FORM

8 CÔNG CỤ MARKET RESEARCH TUYỆT VỜI 5

Góp mặt trong danh sách của top những công cụ về khảo sát thị trường là một cái tên đến từ ông lớn Google. Google Forms là công cụ khảo sát trực tuyến miễn phí duy nhất cung cấp logic bỏ qua miễn phí khác với SoGoSurvey. Đây có lẽ sẽ là lựa chọn đầu tiên cho hầu hết.

CLIENT HEARTBEAT

8 CÔNG CỤ MARKET RESEARCH TUYỆT VỜI 6

Client Heartbeat là một tùy chọn khảo sát đắt hơn, tối thiểu từ $25 / tháng. Thành thật mà nói, vì phiên bản cơ bản chỉ cho phép 50 liên hệ, nên bạn có thể muốn phiên bản Vàng ở mức $57 / tháng.

ZOHO SURVEY

8 CÔNG CỤ MARKET RESEARCH TUYỆT VỜI 7

Zoho Survey là một nhà cung cấp khảo sát miễn phí khá tốt cung cấp những thông tin thị trường mà Marketer cần. Các phiên bản miễn phí cung cấp cho bạn:
  • Khảo sát không giới hạn
  • 15 câu hỏi khảo sát
  • 150 phản hồi
Bạn sẽ nhận được nhiều hơn với các phiên bản trả phí, bắt đầu từ $ 39 / tháng.

GIZMO SURVEY

8 CÔNG CỤ MARKET RESEARCH TUYỆT VỜI 8

Khảo sát Gizmo tạo ra một số khảo sát thị trường có vẻ hấp dẫn. Và chúng là một lựa chọn tuyệt vời, ngay cả với phiên bản miễn phí. Survey Gizmo có một phiên bản miễn phí giới hạn được ẩn ở phía dưới trang giá của họ.
Các phiên bản trả phí bắt đầu ở mức 15$ / tháng và cung cấp ngày càng nhiều tính năng. Chủ đề tùy chỉnh, nhiều người dùng, API và mã hóa dữ liệu. Phiên bản giá cao hơn cung cấp tích hợp với Salesforce, MailChimp và các công cụ phần mềm bên thứ 3 khác.

SURVEY PLANET

8 CÔNG CỤ MARKET RESEARCH TUYỆT VỜI 9

Các phiên bản miễn phí của Khảo sát Planet là khá mạnh, cung cấp:
  • Khảo sát không giới hạn
  • Câu hỏi không giới hạn
  • Người trả lời không giới hạn
  • Tùy chọn chủ đề khảo sát
  • Khảo sát nhúng
Phiên bản Pro, ở mức 15$/ tháng, cung cấp nhiều tính năng bổ sung. Với pro, bạn có thể xóa nhãn hiệu Survey Planet, bao gồm các kết quả khảo sát có thể in và bao gồm các hình ảnh trong câu hỏi. Thông báo trước lớn nhất – chỉ phiên bản Pro mới có thể xuất sang excel cho người dùng.
Ở đây là 8 công cụ market research tuyệt vời giúp marketers “nắm trọn thị trường” hy vọng với nó bạn có thể nắm bắt được thị trường của mình.
Cảm ơn bạn!
Nguồn: Marketing AI

Có thể bạn quan tâm: TỐ CHẤT CỦA DIGITAL MARKETER