10 MẠNG XÃ HỘI LƯỢT TRUY CẬP LỚN 

Các bạn có biết mạng xã hội mà bạn dùng hằng ngày đứng thứ bao nhiêu trên bảng xếp hạng thế giới về lượt truy cập không?
10 MẠNG XÃ HỘI LƯỢT TRUY CẬP LỚN
Với sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng tương tác trực tiếp với nhau, xóa tan mọi khoảng cách, mạng xã hội đang được mọi người trên thế giới đón nhận tích cực. Cùng OABI điểm danh 10 mạng xã hội lớn nhất thế giới về lượt truy cập nhé!

Facebook

Facebook 
Con số 60 triệu người dùng active hằng tháng của Facebook đã tăng đến 1,95 tỉ (Tháng 3/2017) và có sự đột phá mạnh mẽ đến con số 2,01 tỉ (Tính đến tháng 6/2017). Sau đó Facebook tiếp tục có cập nhật rằng con số này đã đạt 2,07 tỉ. Tốc độ tăng trưởng này được dự đoán là sẽ chưa dừng lại ở đó.  Điều này đã giúp cho Facebook trở thành mạng xã hội dẫn đầu  lớn nhất thế giới về lượt truy cập của năm nay.

Số người dùng hoạt động hằng tháng: 2,070,000,000

Youtube

Youtube
Về nhì trong danh sách mạng xã hội lớn nhất thế giới chính là kênh Youtube với kho video đa dạng, nhiều lĩnh vực. Youtube thu hút được lượt người dùng lớn bởi nhiều chương trình partner hay và chính sách đãi ngộ hấp dẫn.

Số người dùng hoạt động hằng tháng: 1,500,000,000

Instagram

Instagram
Instagram là ứng dụng chia sẻ ảnh và video miễn phí trên Apple iOS, Android và Windows Phone. Người dùng có thể tải ảnh hoặc video lên mạng xã hội này.

Số người dùng hoạt động hằng tháng: 800 triệu

Twitter

Twitter
Twitter là một mạng xã hội trực tuyến theo kiểu những “blog nhỏ” cho phép người dùng gửi và đọc các tin nhắn văn bản lên đến 140 ký tự, hay còn gọi là “tweet”.

Số người dùng hoạt động hằng tháng: 330,000,000

Reddit

Reddit
Reddit là một trang web giải trí hay có thể hiểu là dịch vụ giao tiếp xã hội, tin tức xã hội (social news). Và tin tức trực tuyến (online newspaper). Tại Reddit, cộng đồng các thành viên đã đăng ký có thể gửi lên nhiều loại nội dung, chẳng hạn như bài đăng chữ hay đường dẫn trực tiếp và người dùng cũng có sự trao đổi, tương tác qua lại với nhau. (na ná nư Facebook)

Số người dùng hoạt động hằng tháng: 250,000,000

Pinterest

Pinterest
Pinterest cũng là một mạng xã hội chuyên về hình ảnh với kho tài nguyên đa dạng, rộng khắp. Tuy nhiên, nó chưa quá phổ biến tại Việt Nam

Số người dùng hoạt động hằng tháng: 200,000,000

Vine

Vine
Vine là 1 dịch vụ chia sẻ video dạng ngắn cho phép người dùng ghi lại. Và chỉnh sửa những đoạn video chỉ dài 6 giây, sau đó đưa lên trang chính của Vine và chia sẻ trên các mạng khác.

Số người dùng hoạt động hằng tháng: 200,000,000

Ask.fm

Ask.fm
Ask.fm cho phép người khác giấu tên của mình và hỏi bạn bất cứ thứ gì họ muốn. Trên Ask.fm, bạn hoàn toàn có thể chọn chế độ Ẩn danh, tức là câu hỏi sẽ không hiện tên người gửi, người được hỏi và bạn bè của họ sẽ hoàn toàn không biết bạn là ai.
Mạng xã hội này được yêu thích bởi cả người hỏi. Và người được hỏi khi bạn có dịp trả lời các câu hỏi một cách thoải mái. (vì không biết người hỏi là ai) và đi hỏi các câu hỏi chân thành nhất (vì người được hỏi sẽ không biết danh tính của bạn).

Số người dùng hoạt động hằng tháng: 160,000,000

Tumblr

Tumblr
Tumblr là mạng xã hôi chuyên về blog, là nơi ngườu dùng có thể chia sẻ link, text, ảnh, audio, video… Đây là mạng xã hội chủ yếu về hình ảnh và blog; thu hút các đối tượng làm các công tác về nghệ thuật như thiết kế, dịch thuật.

Số người dùng hoạt động hằng tháng: 115,000,000

Flickr

Flickr
Flickr là mạng xã hội chủ yếu được người dùng chia sẻ  ảnh cá nhân với nhiều độ phân giải; chất lượng khác nhau từ bình thường đến nâng cao. Flicker được dùng nhiều bởi dân chụp ảnh chuyên nghiệp.

Số người dùng hoạt động hằng tháng: 112,000,000

Nguồn: marketingai