OABI tổ chức chương trình Vietnam Digital 4.0 cùng GOOGLE & trường ĐH Kinh Tế Huế

Với mong muốn đưa các doanh nghiệp tại trong địa bàn tỉnh cùng các bạn trẻ có mong muốn khởi nghiệp một cách bài bản nhất. Ngày hôm nay, 10.08, OABI và Đoàn trường Đại học Kinh tế Huế vinh dự được đồng hành cùng Google. Với module “xịn xò”: ĐỂ BẮT ĐẦU MỘT DOANH NGHIỆP.

VIỆT NAM DIGITAL 4.0 – CƠ HỘI CHO MỖI NGƯỜI VIỆT 1

Việt Nam Digital 4.0 là một ý tưởng từ Google Global. Và được triển khai đầu tiên tại tại Hoa Kỳ và Anh Quốc. Tiếp theo là tại rất nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam. Ở Đông Nam Á nói riêng, hiện chương trình đã được triển khai rất thành công tại Indonesia, Thái Lan, Việt Nam. Những quốc gia đang hoặc sắp giới thiệu chương trình bao gồm Singapore, Malaysia, Philippines và Myanmar.

Tại Việt Nam, Google cam kết với chính phủ Việt Nam sẽ cung cấp các chương trình & nội dung đào tạo miễn phí về kỹ năng chuẩn bị kinh doanh, kỹ năng mềm và sử dụng kênh digital để tăng hiệu suất làm việc và cải thiện hiệu quả kinh doanh. Chương trình Việt Nam Digital 4.0 chính là kết quả của việc thực hiện cam kết này. Dành cho những đối tượng như chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ; những cá nhân khởi nghiệp hoặc có dự định khởi nghiệp trong vòng 6 tháng. Sinh viên có ý định kinh doanh của các trường đại học tại Việt Nam; nhằm trang bị các kiến thức cũng như kỹ năng mềm để trở thành công dân kỹ thuật số.

OABI tổ chức chương trình Vietnam Digital 4.0 cùng GOOGLE & trường ĐH Kinh Tế 1

Buổi học đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 160 bạn học viên từ sinh viên đến các doanh nghiệp. Và các case studies thực tế đã được trao đổi cùng nhau.

OABI tổ chức chương trình Vietnam Digital 4.0 cùng GOOGLE & trường ĐH Kinh Tế 2

Cám ơn các bạn bên trường Kinh Tế, Trainer & nhân sự của Google, nhân viên & các thực tập sinh của OABI đã nỗ lực để tổ chức chương trình này.

OABI tổ chức chương trình Vietnam Digital 4.0 cùng GOOGLE & trường ĐH Kinh Tế 3Các bạn rất nhiệt tình để đưa ra những câu hỏi thắc mắc

Cùng nhau điểm qua một số hình ảnh về sự kiện nhé!

OABI tổ chức chương trình Vietnam Digital 4.0 cùng GOOGLE & trường ĐH Kinh Tế 4 Nhìn chung các bạn rất hứng khởi

OABI tổ chức chương trình Vietnam Digital 4.0 cùng GOOGLE & trường ĐH Kinh Tế 5

XEM THÊM CÁC KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING CỦA OABI [TẠI ĐÂY]