Marketing là gì?

Marketing là một chiến lược quan trong của doanh nghiệp. Có vai trò là cầu nối trung gian giữa hoạt động của doanh nghiệp và thị trường. Đảm bảo cho hoạt động của doanh nghiệp hướng đến thị trường, lấy thị trường làm mục tiêu kinh doanh. Một chiến lược marketing đúng đắn sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn trở nên vững vàng hơn trên thị trường.Cũng như quảng bá rộng rải tên tuổi, sản phẩm của mình đến với khách hàng và người tiêu dùng.

10 Website Về Marketing Mà Bạn Nên Biết 1

Tuy nhiên nếu doanh nghiệp của bạn không biết làm Marketing hay bạn đã tốn quá nhiều chi phí Marketing nhưng không hề mang lại hiệu quả, chính vì thế doanh nghiệp cần xây dựng chiến lược Marketing cùng các những hoạt động Marketing mang lại những hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Bên dưới là các website về marketing vô cùng hữu ích mà các marketers không thể bỏ qua.
1.Marketing Land

Đây là website rất bổ ích với các tin tức tổng hợp về digital marketing rất đa dạng và phong phú về nội dung. Các chủ đề trên trang này bao gồm Search, Mobile, Analytics, Social, Display, Email, Retail. Liên tục được cập nhật những tin tức mới nhất của ngành vào mỗi ngày.10 Website Về Marketing Mà Bạn Nên Biết 2

2.Marketo Blog 

Marketo xây dựng một blog nội dung rất phong phú và thú vị với nhiều chủ đề về marketing tự động, social media, content marketing, email marketing, v.v… đây là một trong những blog hữu ích mà bạn đáng theo dõi. Bởi ở đây bạn sẽ học hỏi và trao dồi, nâng tầm hiểu biết của mình rất nhiều về Marketing. 

3.Buffer Blog 

Tại đây bạn sẽ được đọc và tìm thấy những bài viết chuyên sâu hữu ích về các chủ để đặc biệt nhất là Social Marketing.

4.MailChimp Blog 

Hãy cùng tạo ra một chiến dịch Email Marketing tốt trên thị trường với MailChimp. Hiện nay web đang sở hữu một content rất hữu ích và giá trị sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Hi vọng sẽ giúp bạn tìm ra định hướng cho chiến dịch email của mình.

5.Content Marketing Institute 

Là trang web bạn cần nên theo dõi và thường xuyên cập nhật bởi có rất nhiều bài viết hữu ích nhất, mới nhất từ sự chia sẻ của những chuyên gia về content marketing hàng đầu thế giới. Bạn có thể tìm tất cả những gì bạn cần, bạn muốn. Và với hệ thống Email Marketing được tích hợp sẽ giúp các bạn có thể liên tục cập nhật các bài viết mới trong chính email của mình, điều này rất tiện ích. 

6.TUNE 

Với các nội dung chuyên sâu và hữu ích, TUNE là trang đáng tin cậy cho những bạn đang tìm hiểu về mobile marketing. 

7.Econsultancy 

Cộng đồng và nguồn tài nguyên tuyệt vời về Digital Marketing dành cho bạn.

8.Advertising Vietnam

Là nơi chia sẻ và cập nhật thông tin, dành cho các bạn yêu thích quảng cáo, truyền thông, marketing. Đặc biệt những ai đang làm tại các agency. Advertising Vietnam là trang tin tức về Quảng cáo – Truyền thông – Marketing hoàn toàn độc lập.

9.Congdongisocial
Top 1 Vietnam Digital Marketing & Sales Community.

10.Conversion
 Đây là Blog của anh Bùi Quang Tinh Tú, hiện đang là Marketing Director của Ringier AG Việt Nam, công ty truyền thông đa quốc gia lớn nhất của Thụy Sĩ. Nơi đây có rất nhiều bài viết, bài chia sẻ bổ ích từ về các vấn đề liên quan đến online marketing, social marketing, SEO – SEM, công nghệ và tất cả những thứ liên quan.

10 Website Về Marketing Mà Bạn Nên Biết 3

Nguồn “Theo YBOX.VN

Có thể bạn quan tâm: 3 TỐ CHẤT CỦA DIGITAL MARKETER