TỔNG KẾT THỰC HÀNH NGHỀ NGHIỆP SINH VIÊN NĂM 3 – ĐẠI HỌC KINH TẾ

Ngày 9/9/2020 các bạn sinh viên K51 ngành Thương Mại Điện Tử – Trường Đại Học Kinh Tế Huế đã chính thức hoàn thành kì thực hành nghề nghiệp. Và các bạn được trải nghiệm môi trường làm việc tại công ty OABI Digital Marketing

TỔNG KẾT THỰC HÀNH NGHỀ NGHIỆP SINH VIÊN NĂM 3 - ĐẠI HỌC KINH TẾ 1Sếp chụp ảnh cùng các bạn sinh viên đầy đáng yêu

Các bạn được đích thân Anh Nguyễn Cửu Bình – Giám đốc OABI Digital Marketing chỉ dẫn trực tiếp. Thời gian này chính là cơ hội để các bạn trực tiếp áp dụng những kiến thức vào thực tiễn. Một môi trường công sở sẽ rất khác khi ngồi trên ghế giảng đường thu nhận kiến thức. Dù ở vị trí là thực tập sinh nhưng các bạn cũng đã hoàn thành tốt công việc được giao, thù hợp với năng lực và yêu cầu của công ty. Các bạn còn được tận tình chia sẻ  cũng như giải đáp những thắc mắc trong 3 tuần thực hành. 

TỔNG KẾT THỰC HÀNH NGHỀ NGHIỆP SINH VIÊN NĂM 3 - ĐẠI HỌC KINH TẾ 2Hình ảnh các bạn được sự hướng dẫn tận tình từ Sếp

Đây là khoảng thời gian để sinh viên hình dung về môi trường làm việc và khả năng làm việc của bản thân. Bằng cách quan sát, học hỏi cách xử lý công việc; cách làm việc nhóm, kỹ năng báo cáo và thực hiện công việc theo kế hoạch; chủ động ghi chép các thông tin mới, hữu ích.

TỔNG KẾT THỰC HÀNH NGHỀ NGHIỆP SINH VIÊN NĂM 3 - ĐẠI HỌC KINH TẾ 3Hình ảnh các bạn chăm chú nge Sếp chỉ dẫn tận tình

Kết thúc 3 tuần tuy không quá ngắn mà cũng không quá dài nhưng các bạn tiến bộ rất nhiều. Một khoảng thời gian đẹp mà các bạn để lại ấn tượng rất lớn đối với công ty.

Thân chúc các bạn sinh viên năm 3 – Đại Học Kinh Tế luôn thành công trong cuộc sống!

Có thể bạn quan tâm: THÁNG SINH NHẬT ĐẶC BIỆT TRONG NĂM