TỔNG KẾT THỰC TẬP NĂM 4 NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ – ĐẠI HỌC KINH TẾ

Ngày 18/11/2020 các bạn sinh viên K50 ngành Thương Mại Điện Tử – Khoa Quản Trị Kinh Doanh – Trường Đại Học Kinh Tế Huế đã chính thức hoàn thành kì thực tập năm cuối. Và các bạn được trải nghiệm môi trường làm việc tại công ty OABI Digital Marketing.

TỔNG KẾT THỰC TẬP NĂM 4 NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - ĐẠI HỌC KINH TẾ 1Phần quà nhỏ của các bạn dành cho Sếp 

Các bạn được đích thân Anh Nguyễn Cửu Bình – Giám đốc OABI Digital Marketing chỉ dẫn trực tiếp. Thời gian này chính là cơ hội để các bạn trực tiếp áp dụng những kiến thức vào thực tiễn. Một môi trường công sở sẽ rất khác khi ngồi trên ghế giảng đường thu nhận kiến thức. Dù ở vị trí là thực tập sinh nhưng các bạn cũng đã hoàn thành tốt công việc được giao, thù hợp với năng lực và yêu cầu của công ty.

TỔNG KẾT THỰC TẬP NĂM 4 NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - ĐẠI HỌC KINH TẾ 2Các bạn đang rất chăm chú thực hành

Có thể nói thời gian thực tập khá ngắn ngủi; song có ý nghĩa quan trọng giúp các bạn sinh viên hoàn thiện kỹ năng; năng lực mà còn mở ra cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Hãy luôn trân trọng và hoàn thiện thật tốt trong thời gian sắp đến các bạn nhé.

Hy vọng các kỳ thực tập sẽ được duy trì để đem lại các giá trị tốt đẹp cho sinh viên. Góp phần đào tạo đội ngũ sinh viên sau khi ra trường có thể thực hành tốt tại các doanh nghiệp. Nhằm phục vụ tốt cho công việc của mình sau này.

TỔNG KẾT THỰC TẬP NĂM 4 NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - ĐẠI HỌC KINH TẾ 3Anh Bình cùng các bạn sinh viên đầy hứng hởi

TỔNG KẾT THỰC TẬP NĂM 4 NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - ĐẠI HỌC KINH TẾ 4Những nụ cười rất hạnh phúc

Thân chúc các bạn K50 Thương Mại Điện Tử luôn thành công trong cuộc sống!

Có thể bạn quan tâm: THÁNG SINH NHẬT ĐẶC BIỆT TRONG NĂM