OABI THAM GIA HUE INNOVATION DAY 2020

OABI & Wedding Guu tham dự Diễn đàn Hue Innovation Day 2020 với chủ đề “Huế – Sáng tạo để phát triển bền vững”.

Ngày 20-11-2020 tại khách sạn White Lotus & Convention Center số 5-7 Hoàng Hoa Thám đã diễn ra diễn đàn Hue Innovation Day 2020 do Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế (HueIDS) phối hợp với các đối tác tổ chức.

OABI THAM GIA HUE INNOVATION DAY 2020 1

Diễn đàn Hue Innovation Day 2020 là sự tiếp nối thành công của Diễn đàn Hue Innovation Day 2019. Đã tạo ra được nhiều điểm nhấn và định hướng chiến lược cho tỉnh Thừa Thiên Huế. Diễn đàn năm nay đã thu hút được hơn 1000 người tham gia gồm lãnh đạo UNBD tỉnh. Và địa phương khác; các sở, ban, ngành, doanh nghiệp, chuyên gia, nhà khoa học; nhà đầu tư có uy tín trong nước và quốc tế.

OABI THAM GIA HUE INNOVATION DAY 2020 2

Diễn đàn Hue Innovation Day 2020 sẽ diễn ra với nhiều sự kiện. Diễn ra xoay quanh chủ đề “Huế – Sáng tạo để phát triển bền vững”. Diễn đàn sẽ diễn ra trong 2 ngày, mỗi ngày sẽ chia thành nhiều phiên khác nhau theo chủ đề.

OABI THAM GIA HUE INNOVATION DAY 2020 3

Với sự quy tụ của nhiều khách mời, diễn giả lớn, diễn đàn. Hứa hẹn sẽ cung cấp nhiều kiến thức, kinh nghiệm, phân tích sâu sắc tình hình thực tiễn địa phương. Để các doanh nghiệp có thể phát triển theo đúng định hướng, quan điểm “phát triển nhanh dựa vào tri thức. Phát triển bền vững dựa vào văn hóa” của tỉnh Thừa Thiên Huế.

OABI THAM GIA HUE INNOVATION DAY 2020 4

Đến với diễn đàn lần này, OABI & Wedding Guu có nhiều cơ hội để được lắng nghe, học hỏi các giải pháp về kinh doanh trong thời đại công nghệ số và Công nghiệp sáng tạo.

OABI THAM GIA HUE INNOVATION DAY 2020 5Hình ảnh Sếp chụp ảnh cùng các đồng nghiệp

Có thể bạn quan tâm: OABI THAM GIA HUE INNOVATION DAY