OABI TRAO CHỨNG NHẬN CHO SINH VIÊN KHOA DU LỊCH & THAM DỰ GALA DINNER NĂM 2020

Ngày 22.11.2020 tại Trường Du Lịch – Đại học Huế. Công ty OABI Digital Marketing đã tổ chức buổi trao chứng nhận cho các bạn sinh viên Khoa Du lịch.

OABI TRAO CHỨNG NHẬN CHO SINH VIÊN KHOA DU LỊCH & THAM DỰ GALA DINNER NĂM 2020 1

Tới dự buổi tổng kết, về phía Ngành Du lịch Điện tử, Trường Du Lịch – Đại học Huế. Cô Võ Thị Ngân – Giáo viên phụ trách lớp đã gửi lời cảm ơn phía công ty OABI đã sắp xếp công việc để tổ chức một khóa học thành công. Đồng thời bày tỏ niềm vui khi thấy các bạn đã cố gắng, nổ lực trong quá trình học.

Phát biểu tại buổi tổng kết, Giám đốc công ty OABI Digital Marketing – Nguyễn Cửu Bình đã gửi lời chúc mừng đến các em sinh viên đã tham gia khóa học. Mặc dù trong điều kiện còn nhiều khóa khăn do dịch bệnh. Nhưng các em đã cố gắng hoàn thành tốt khóa học. Về phía công ty mong muốn sẽ được tiếp tục hợp tác sâu rộng hơn với Trường Du Lịch – Đại học Huế để đem đến tri thức thực tế trong doanh nghiệp đến với sinh viên Nhà trường.

Ngay sau buổi trao chứng nhận  Anh Nguyễn Cửu Bình – Giám đốc công ty đã cùng các Thầy cô khoa Du Lịch & các bạn sinh viên cùng tham dự buổi Gala Danner. Và được tổ chức  một buổi lễ trong không khí ấm cúng và vui tươi.

OABI TRAO CHỨNG NHẬN CHO SINH VIÊN KHOA DU LỊCH & THAM DỰ GALA DINNER NĂM 2020 2

Cùng nhìn lại một vài hình ảnh của buổi lễ trao chứng nhận & Gala Danner nhé.

OABI TRAO CHỨNG NHẬN CHO SINH VIÊN KHOA DU LỊCH & THAM DỰ GALA DINNER NĂM 2020 3Chụp ảnh cùng các nam thanh nữ tú

OABI TRAO CHỨNG NHẬN CHO SINH VIÊN KHOA DU LỊCH & THAM DỰ GALA DINNER NĂM 2020 4

OABI TRAO CHỨNG NHẬN CHO SINH VIÊN KHOA DU LỊCH & THAM DỰ GALA DINNER NĂM 2020 5Anh Bình chụp ảnh cùng các thầy cô trong bộ môn ICT

OABI TRAO CHỨNG NHẬN CHO SINH VIÊN KHOA DU LỊCH & THAM DỰ GALA DINNER NĂM 2020 6Hình ảnh tập thể lớp K51 Thương Mại Điện Tử và các thầy cô trong bộ Môn ICT

Có thể bạn quan tâm: NỀN TẢNG DIGITAL MARKETING