OABI THAM DỰ KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG DU LỊCH ĐẠI HỌC HUẾ

Sáng 10/1/2023, Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức tọa đàm kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển nhà trường (2008 – 2023).

OABI THAM DỰ KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG DU LỊCH ĐẠI HỌC HUẾ 1 Được thành lập ngày 14/1/2008 tiền thân là Khoa Du lịch – Đại học Huế,  Với tầm nhìn: “Xây dựng Trường Du lịch – Đại học Huế thành cơ sở đào tạo, nghiên cứu và cung ứng dịch vụ khoa học công nghệ có chất lượng và uy tín tiên phong trong lĩnh vực du lịch ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á”.

Trường Du lịch – Đại học Huế luôn chú trọng đến chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế trên cơ sở phát huy hiệu quả nội lực hiện có, kết hợp với khai thác các nguồn lực vững mạnh của Đại học Huế.

Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Trường đã đạt được những thành tựu vượt bậc, góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội của khu vực miền Trung – Tây Nguyên và của cả nước. Quy mô người học của trường tăng nhanh từ 120 sinh viên ở năm học đầu tiên 2008 – 2009 đến hơn 3.300 sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh trong năm học 2022 – 2023.

OABI THAM DỰ KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG DU LỊCH ĐẠI HỌC HUẾ 2

Hiện tại, trường đang triển khai 8 ngành đào tạo ĐH với 12 chuyên ngành đào tạo chuyên sâu về du lịch. Công tác phát triển đội ngũ, nghiên cứu khoa học, xuất bản bài báo khoa học trên các tạp chí quốc tế có uy tín và hợp tác quốc tế của nhà trường đều đạt được những kết quả tốt.

Tại chương trình, Công ty OABI Digital Marketing được trao tặng kỷ niệm chương tri ân doanh nghiệp đồng hành cùng nhà trường trong 15 năm qua.

OABI THAM DỰ KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG DU LỊCH ĐẠI HỌC HUẾ 3

OABI THAM DỰ KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG DU LỊCH ĐẠI HỌC HUẾ 4

Fanpage của OABI: https://www.facebook.com/marketingonlinehue.Oabi

Xem chi tiết các khóa học Digital Marketing: https://oabigroup.com/lich-khai-giang/