OABI THAM DỰ CHUNG KẾT CUỘC THI SÁNG TẠO SINH VIÊN HAT 2020

Ngày 19/12/2020 Công ty OABI Digital Marketing tham dự Chung kết Cuộc thi “Sáng tạo sinh viên trường du lịch năm 2020”. Do Bộ môn Công nghệ Thông tin và Truyền thông trong Du lịch (ICT) phối hợp cùng Đoàn Trường Du Lịch – Đại Học Huế tổ chức.

OABI THAM DỰ CHUNG KẾT CUỘC THI SÁNG TẠO SINH VIÊN HAT 2020 1

Cuộc thi là sân chơi giúp sinh viên Trường Du Lịch  nâng cao các kỹ năng chuyên ngành. Đồng thời là cơ hội thể hiện các ý tưởng sáng tạo và niềm đam mê công nghệ. Ứng dụng công nghệ và truyền thông trong lĩnh vực du lịch dịch vụ.

Đến với cuộc thi “Sáng Tạo Sinh Viên” lần này, Anh Nguyễn Cửu Bình – Giám đốc Công ty OABI Digital Marketing tham gia với vai trò là Ban giám khảo của cuộc thi. Đồng thời về phía công ty OABI đã tài trợ cho 03 đội đạt giải cao nhất. Mỗi em trong đội nhận được voucher có giá trị từ 04 đến 05 triệu đồng.

OABI THAM DỰ CHUNG KẾT CUỘC THI SÁNG TẠO SINH VIÊN HAT 2020 2Hình ảnh trao thưởng cho các em sinh viên

OABI THAM DỰ CHUNG KẾT CUỘC THI SÁNG TẠO SINH VIÊN HAT 2020 3

Hi vọng qua cuộc thi này, các bạn có thể tích luỹ thêm nhiều kiến thức và có thêm niềm đam mê với công nghệ. Ứng dụng công nghệ và truyền thông để có những bước đi mới trong ngành du lịch dịch vụ.

Cùng nhìn ngắm một vài hình ảnh trong cuộc thi sáng tạo sinh viên nhé.

OABI THAM DỰ CHUNG KẾT CUỘC THI SÁNG TẠO SINH VIÊN HAT 2020 4Hình ảnh các ban giám khảo rất thích thú đến sản phẩm của các em sinh viên

OABI THAM DỰ CHUNG KẾT CUỘC THI SÁNG TẠO SINH VIÊN HAT 2020 5 Anh Nguyễn Cửu Bình chụp chung với Cô giáo Võ Thị Ngân

OABI THAM DỰ CHUNG KẾT CUỘC THI SÁNG TẠO SINH VIÊN HAT 2020 6Hình ảnh chụp với sinh viên khóa k51

Có thể bạn quan tâm: OABI TRAO CHỨNG NHẬN CHO SINH VIÊN KHOA DU LỊCH & THAM DỰ GALA DINNER